Dịch vụ thay pin iPhone chính hãng tại hà nội

Chúng tôi mong muốn mang đến cho khách hàng những dịch vụ sửa chữa uy tín, đảm bảo chất lượng tốt nhất. Linh kiện pin iPhone sử dụng trong sửa chữa phải là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Đến với chúng tôi: dịch vụ thay pin iPhone chính hãng tại hà nội là đến với sự an tâm.
dich vu thay pin iphone

 Quá trình thay pin iPhone công khai, minh bạch, rõ ràng 
Cam kết pin ZIN, linh kiện chính hãng
 Khách hàng có thể theo dõi trực tiếp khi nhân viên thay pin iPhone 
 Đội ngũ nhân viên kỹ thuật tay nghề cao, thay pin nhanh chóng 
 Chế độ bảo hành dài hạn, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng 
Tặng dán cường lực miễn phí khi thay pin
 Nhân viên thân thiện, tư vấn nhiệt tình mọi lúc mọi nơi 
Và còn nhiều khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng thân thiết

Giải đáp một số câu hỏi thường gặp

1. Khi nào cần thay pin cho iPhone?

Sau một thời gian dài sử dụng kết hợp với thói quen xấu như vừa sạc vừa dùng sẽ khiến cho pin iPhone bị chai thậm chí bị phồng. Biểu hiện khi chai pin đó là sạc nhanh đầy, sử dụng nhanh hết, nhiều trường hợp còn gây nóng máy, sập nguồn đột ngột. Để tránh làm hư hại thiết bị thì lúc này bạn cần phải thay pin iPhone mới để có thể hoạt động ổn định.

2. Khi thay pin có ảnh hưởng gì tới các bộ phận khác không?

Với những công nghệ hiện đại tiên tiến cùng đội ngũ nhân viên kỹ thuật tay nghề cao, quá trình thay pin cho iPhone diễn ra rất nhanh chóng, sau khi thay xong bạn sẽ nhận lại chiếc dế yêu của mình nguyên vẹn không một vết xước. Mọi thao tác đều diễn ra chuẩn xác, chúng tôi cam kết không làm ảnh hưởng tới các bộ phận khác trên máy.

3. Thời gian thay pin cho iPhone có lâu không?

Thông thường quá trình thay pin iPhone chỉ diễn ra từ 15 - 30 phút là bạn có thể nhận lại máy. Với những thiết bị hỗ trợ hiện đại cùng đội ngũ kỹ thuật được đào tạo bài bản, chuyên sâu, mọi thao tác xử lý đều chính xác 100%. Bởi vậy bạn sẽ không phải chờ đợi lâu, chỉ uống 1 tách cafe là chiếc điện thoại của bạn đã được thay xong pin mới rồi.

Vì sao bạn nên thay pin iPhone tại Bệnh Viện SmartPhone ? ? ?

Với phương châm luôn ưu tiên đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, luôn tìm tòi, đổi mới, hiểu rõ nhu cầu của khách hàng Www.BenhVienSmartPhone.Com đã và đang trở thành một trong những trung tâm sửa chữa điện thoại di động số 1 tại Hà Nội và không ngừng phát triển vươn xa hơn, đến nay chúng tôi là đến với sự an tâm.

Quy trình thay pin cho iPhone tại Bệnh Viện SmartPhone ? ?

Một trung tâm sửa chữa điện thoại chuyên nghiệpuy tín luôn có một quy trình làm việc tiêu chuẩn, giúp cho quá trình sửa chữa nhanh chóng, tiết kiệm tối đa thời gianchi phí cho khách hàng.  Chúng tôi đảm bảo mọi vấn đề trên chiếc điện thoại của bạn sẽ được giải quyết triệt để, nhanh chóng, mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng cao với giá rẻ duy nhất chỉ có tại hệ thống Www.BenhVienSmartPhone.Com - Số 1 Sữa Chữa.

Bước 1: Nhân viên tiếp nhận iPhone từ khách hàng và kiểm tra tổng quan toàn bộ thiết bị 

Bước 2: Thông báo mức độ hỏng hóc, đưa ra phương án tối ưu và báo giá sửa chữa hoặc thay thế

Bước 3: Trường hợp phải thay thế pin iPhone, khách hàng được kiểm tra chất lượng linh kiện 

Bước 4: Được sự đồng ý của khách hàng, nhân viên sẽ tiến hành thay pin mới cho iPhone 

Bước 5: Thay pin xong, được kiểm tra dung lượng thực pin mới thay kèm số lần sạc ( Pin mới chắc chắn 100% kèm 0 lần sạc )

Bước 6: Hoàn tất sửa chữa, bàn giao cho khách hàng. Khách hàng sẽ được nhân viên hướng dẫn cách sạc pin iPhone đúng cách để phòng tránh hiện tượng pin bị phồng, bị chai, bị ảo. 

Bước 7: Cuối cùng là thanh toán và lập phiếu bảo hành kèm tặng các ưu đãi khi thay pin tại Bệnh Viện SmartPhone

► ► Xem chi tiết bảng giá thay pin với mọi iPhone: TẠI ĐÂY
Dịch vụ thay pin iPhone chính hãng tại hà nội Dịch vụ thay pin iPhone chính hãng tại hà nội Reviewed by Bệnh Viện SmartPhone on tháng 9 28, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Thu mua iPhone iPad cũ giá cao
Được tạo bởi Blogger.